Það sem sérhver stofnun getur gert í dag – innbyrðis og ytra – til að styðja hinsegin starfsmenn.
Kynvitund og kynhneigð ættu aldrei að leiða til atvinnumissis eða annars mismununar á vinnustað. Með mannlegu velsæmi og traustum viðskiptaákvörðunum eru hér fimm lykilatriði sem fyrirtæki þitt getur gert betur til að styðja LGBTQ+ starfsmenn.
Ef þetta er eitthvað sem fyrirtækið þitt er ekki vant að gera gætirðu fundið fyrir óþægindum í fyrstu. Það þýðir að þú ert að gera eitthvað rétt - óþægindin sem þú tekur á þig ætti að gera vinnustaðinn þinn velkominn fyrir LGBTQ+ starfsmenn.
Að viðurkenna hinsegin fólk í vinnunni getur litið svona út:
Ef þú ert með leiðtoga sem er ´´out´´, spurðu hvort þeir væru tilbúnir til að segja sögu sína opinberlega svo aðrir viti að þeir geti verið þeir sjálfir og fengið stöðuhækkun líka. Leiðtogar ættu að spyrja hinsegin starfsmenn sömu spurninga um maka þeirra og þeir gera við alla hina starfsmennina - hvernig þeir hittust, hvað þeir gera í vinnunni, helgaráætlanir þeirra - til að sýna að ekkert af þessu er tabú. Þögn er ekki hlutlaus. Fyrirbyggjandi þátttáka – eins og að hafa fornöfn allra í undirskrift á tölvupósti – gefur til kynna að LGBTQ+ starfsmenn séu öruggir og virtir á vinnustaðnum þínum. Fyrirtæki ættu einnig að velta fyrir sér muninum á því sem þau segja og gera opinberlega og á vinnustaðnum.
Talar þú aðeins um LGBTQ+ fólk þegar þú gerir lógóið þitt að regnboga á samfélagsmiðlum í Pride mánuðinum? Treystir þú og metur LGBTQ+ liðsfélaga þína, en hefur áhygjur um vörumerkið þitt þegar þú opinberar stuðning þinn við LGBTQ+ ?
Mörg fyrirtæki eru að fjárfesta í vellíðunaráætlunum starfsmanna og njóta ávinningsins sem þau hafa í för með sér, svo sem endurbætur á starfsmannahaldi og nýliðun. En frumkvæði um vellíðan hafa aðeins möguleika á að leiðrétta misræmið í upplifun gagnkynhneigðra og LGBTQ+ fólks ef þú viðurkennir það.
Annars verða einstaklingar að finna sínar eigin leiðir til að takast á við streitu sem fylgir því að vera útilokaður.
Samkvæmt rannsóknum Stonewall eru LGBTQ+ starfsmenn af erlendum uppruna líklegri til að hafa neikvæða vinnustaðreynslu en bæði starfsmenn sem ekki eru LGBTQ+ og hvítir LGBTQ+ starfsmenn.
Til dæmis eru þeir 5% líklegri en aðrir LGBTQ+ starfsmenn til að vera útilokaðir af samstarfsfólki vegna kynhneigðar eða kynvitundar og 8% líklegri til að missa vinnu vegna LGBTQ+. Það er mikilvægt fyrir stofnanir að íhuga að samtengingu starfsmannaauðkennis og muna að upplýsa um reynslu þeirra af vinnustaðnum og forgangsraða að styðja sérstaklega LGBTQ+ starfsmenn af erlendum uppruna.
Þetta gæti falið í sér vinnustofur til að aðstoða við að mennta alla starfsmenn, eða að setja upp og styðja starfsmannahópa sem eru sérsniðnir að þessum starfsmönnum.
Ekki gera þau mistök að gera ráð fyrir að þú vitir hversu margir í fyrirtækinu þínu eru hinsegin.
Meira en 30% starfsmanna LGBTQ+ hefur falið kynhneigð sína eða kynvitund í vinnunni.
Gefðu þér tíma til að senda kynhlutlaus “plús-einn” boð til félagsþjónustu fyrirtækisins, búðu til fríðindapakka fyrir alla, notaðu nafnmerki með fornöfnum þínum - það gæti mörgum þótt vænt um það.
Að vera bandamaður snýst í grundvallaratriðum um að senda merki um að LGBTQ+ sambönd skipti máli og LGBTQ+ fólk sé metið og virt, jafnvel þar sem hómófóbía og transfælni eru enn því miður útbreidd.
Vinnuveitendur án aðgreiningar þurfa að skilja hversu oft þessum samstarfsmönnum þeirra er ógnað, taka sterka opinbera afstöðu gegn þessum ógnum/árásum, og gera allt sem sem í þeirra valdi er til að varðveita öryggi fólks síns.
Á nútíma vinnustað er nauðsynlegt að styðja opinskátt LGBTQ+ réttindi.
Mældu jöfnuð og þátttöku á vinnustað þínum
Metið og bætið tilheyrandi á vinnustaðnum þínum með starfsreynslukönnun
okkar og greiningartæki.