Vottun veitir fyrirtækjum ráðningarforskot með því að hjálpa frábærum vinnustöðum að laða að
fleiri umsækjendur og stytta tímann sem það tekur að ráða í stöður en óviðurkenndir
vinnuveitendur.
Við ræddum nýlega við Jenny Temenu, starfsmannastjóra hjá Ayming UK, til að komast að því
hvernig fyrirtækið hefur tekið upp Great Place To Work viðurkenningu sína í ráðningum sínum.
Fyrirtækið
Ayming UK er hluti af alþjóðlegu ráðgjafafyrirtæki sem samanstendur af um 1.300
starfsmönnum sem starfa í 15 löndum víðs vegar um Evrópu og Norður-Ameríku.
Þeir nota mjög sérhæfða þekkingu sína á ýmsum sviðum til að hjálpa viðskiptavinum sínum að
bæta nýsköpun í viðskiptum og frammistöðu fólks.
Skoðaðu nokkrar af nýjustu könnunarniðurstöðum þeirra og þú munt fljótt átta þig á því hvers
vegna Ayming hefur fengið endurtekna viðurkenningu sem frábær vinnustaður:
mig faglega“ og trúa því að „Stjórnun sé heiðarleg og siðferðileg í viðskiptaháttum sínum“
ekki bara starfsmann“
Áskorunin
Starfsmenn eru mesta eign stofnunarinnar, svo það er mikilvægt fyrir öll fyrirtæki að laða að
bestu mögulegu hæfileikana.
Sem sagt, starfsmannakostnaður er skiljanlega einn stærsti kostnaður fyrirtækja af öllum
stærðum. Þetta á sérstaklega við þegar unnið er með utanaðkomandi ráðningarstofum sem
hafa meðal annars aðgang að stærri hópi hágæða umsækjenda og úrræði til að veita
hnökralaust og fljótlegt viðtalsferli.
Eftir að hafa unnið sér inn Great Place To Work-vottun , áttuðu leiðtogar hjá Ayming UK að þeir
gætu notað sterka vinnuveitendavörumerki sitt við ráðningar til að hjálpa fyrirtækinu að skipta
yfir í að ráða nýja starfsmenn beint.
„Þetta virðist vera einfalt verkefni, en það er það ekki,“ segir Jenny. „Við vissum að við hefðum
einhverja innri heimavinnu að gera - um hvað mun laða að hæfileika. Heilbrigt umhverfi er
eitthvað sem margir atvinnuleitendur voru virkir að leita að eftir lokunina. Fólk var virkilega að
endurmeta hvernig hamingja leit út fyrir það og hvers konar umhverfi það var að leita að vinna
í.“
Þar sem flest vinnandi fólk eyðir um þriðjungi ævinnar í vinnunni vissu leiðtogar hjá Ayming UK
að þeir þyrftu að leggja áherslu á frábæra menningu sína til að vekja atvinnuleitendur spennta
fyrir hugsanlegu „lífi sínu hjá Ayming“ ef þeir myndu ganga til liðs við fyrirtækið.
Lausnin
„Við byrjuðum á því að sýna menningu Ayming í gegnum LinkedIn og klippur af því hvernig lífið hjá Ayming leit út (með því að innihalda Tiktok klippur og Instagram),“ útskýrir Jenny.
„Mikilvægt er að við settum við vottun okkar um frábæra vinnustað og bestu vinnustaði, svo og hlutfall starfsmanna okkar sem eru ánægðir hér hjá Ayming, í öllum atvinnuauglýsingunum okkar (þetta er eitthvað sem aðrir Ayming aðilar hafa líka tekið upp). ”
Með því að sýna fram á gildismat starfsmanna sinna samhliða fyrirtækjamenningarverðlaunum frá Great Place To Work, sá Ayming UK aukningu í atvinnuumsóknum, þar sem flestir umsækjenda vísuðu til félagslegra staða og viðurkenningarmerkja sem viðbótarástæður fyrir því að sækja um starf innan fyrirtækisins.
„Certification™ er frábært ráðningartæki og hefur sýnt algera arðsemi hvað varðar að laða að bestu hæfileikamenn til Ayming UK. Á 12 mánaða tímabili höfum við sparað 173.300 pund og reiknað með gjöldum fyrir ráðningarskrifstofur með beinum ráðningum með því að nefna viðurkenningu okkar á Great Place to Work þegar sótt er um störf.“
„Certification™ er frábært ráðningartæki og hefur sýnt algera arðsemi hvað varðar að laða að bestu hæfileikamenn til Ayming UK. Á 12 mánaða tímabili höfum við sparað 173.300 pund og reiknað með gjöldum fyrir ráðningarskrifstofur með beinum ráðningum með því að nefna viðurkenningu okkar á Great Place to Work þegar sótt er um störf.“
Það byrjar með menningu.
Ráðningarvörumerki um frábæra menningu þinni í atvinnuauglýsingum mun aðeins virka vel þegar upplifun núverandi starfsmanna af vinnustað sínum er sambærileg.
Ayming UK heldur áfram að kanna vinnuafl sitt og tekur til hliðar viðbrögðin frá fyrri mati til að bæta stöðugt „lífið hjá Ayming“ fyrir alla Aymers um allan heim.
Jenný heldur áfram:
„Síðast þegar við tókum könnunina snerust niðurstöðurnar um að starfsmenn okkar vildu fá betra aðgengi með fríðindum okkar (til að skilja þau betur), bæta gögn um launakjör okkar (laun og hagnað) og sumum Aymers okkar fannst það vera ívilnun innan liðsins.
Síðan höfum við búið til skjöl um starfskjaramörk sem setja fram launamörk okkar á gagnsæjan hátt – auk þess að tengja árleg markmið starfsmanna okkar náið við árleg markmið fyrirtækisins – þannig að starfsmenn sjái greinilega hvernig hægt er að auka og ná bónus þeirra.“
Auk vikulegra teymisfunda í útibúi í Bretlandi, þar sem allir starfsmenn geta tjáð skoðanir sínar, keyrir Ayming einnig ársfjórðungslegar alþjóðlegar starfsmannakannanir til að gera öllum starfsmönnum þeirra kleift að deila skoðunum sínum nafnlaust og í trúnaði.
„Okkur hefur líka tekist að meta niðurstöður fyrri kannana okkar samanborið við niðurstöður könnunar okkar árið 2023, og þetta hefur veitt okkur gagnlega innsýn,“ segir Jenny. „Ég trúi því sannarlega að við séum með ótrúlegt leiðtoga- og stjórnendateymi hér hjá Ayming – sem sannarlega setja þarfir Aymers okkar í öndvegi við allar ákvarðanir.“
„Við styðjum Aymers á öllum stigum, allt frá upphafi vinnu til stöðugrar námsþróunar,“ heldur hún áfram.
Tökum sem dæmi sölustjórann okkar, Fran, sem hóf feril sinn sem viðskiptaþróunarstjóri; eða Annabel Luxton, sem byrjaði sem aðstoðarráðgjafi, og er nú framkvæmdastjóri og hefur verið tilnefnd í flokki Rising Star innan Tolley's Taxation Awards fyrir 2023.
„efla innanfrá“ menningu okkar hér hefur virkilega hjálpað starfsmönnum okkar að sjá að Ayming er staður þar sem þú getur vaxið og dvalið í mörg ár.“
Ferðinni haldið áfram
Áhrifamiklir 9 af hverjum 10 starfsmönnum hjá Ayming UK voru sammála könnuninni „Að teknu tilliti til alls myndi ég segja að þetta væri frábær vinnustaður“.
Svo hvað er næst fyrir Ayming menninguna?
„Við viljum virkilega einbeita okkur að því að búa til aðgerðapunkta með stjórnendum út frá niðurstöðum þessa árs,“ segir Jenny. „Með þessu getum við gert nauðsynlegar breytingar fyrir heilsu og bætt liðsheildina. Great Place To Work hefur gert kraftaverk fyrir Ayming og öll fyrirtæki ættu svo sannarlega að líta á vottunarferlið sem tæki og hjálp til að afhjúpa undirliggjandi þætti og leið til að bæta árangur liðsins í heild.“
Frábær byrjun hér.
Lyftu vörumerkinu þínu með hinu alþjóðlega viðurkenndu, rannsóknarstuddu vottun™ sem byggir á því sem fólkið þitt hefur sagt okkur um vinnuveitanda sinn.