Dæmi: Hvernig Ayming Bretland sparaði yfir 170 þúsund pund með vörumerkjum fyrir ráðningar
Shalagh Fredericks • 23. maí 2023

Vottun veitir fyrirtækjum ráðningarforskot með því að hjálpa frábærum vinnustöðum að laða að

fleiri umsækjendur og stytta tímann sem það tekur að ráða í stöður en óviðurkenndir

vinnuveitendur.


Við ræddum nýlega við Jenny Temenu, starfsmannastjóra hjá Ayming UK, til að komast að því

hvernig fyrirtækið hefur tekið upp Great Place To Work viðurkenningu sína í ráðningum sínum.


Fyrirtækið

Ayming UK er hluti af alþjóðlegu ráðgjafafyrirtæki sem samanstendur af um 1.300

starfsmönnum sem starfa í 15 löndum víðs vegar um Evrópu og Norður-Ameríku.


Þeir nota mjög sérhæfða þekkingu sína á ýmsum sviðum til að hjálpa viðskiptavinum sínum að

bæta nýsköpun í viðskiptum og frammistöðu fólks.


Skoðaðu nokkrar af nýjustu könnunarniðurstöðum þeirra og þú munt fljótt átta þig á því hvers

vegna Ayming hefur fengið endurtekna viðurkenningu sem frábær vinnustaður:


  • 100% starfsmanna hjá Ayming segja „Mér er boðið upp á þjálfun eða þróun til að efla sjálfan

mig faglega“ og trúa því að „Stjórnun sé heiðarleg og siðferðileg í viðskiptaháttum sínum“


  • 94% starfsmanna eru sammála því að „stjórnendur sýna mér einlægan áhuga sem persónu,

ekki bara starfsmann“


  • 92% starfsmanna segjast vera „stoltir af því að segja öðrum að ég vinn hér“ og eru sammála því að „þetta er skemmtilegur vinnustaður“.

Áskorunin


Starfsmenn eru mesta eign stofnunarinnar, svo það er mikilvægt fyrir öll fyrirtæki að laða að

bestu mögulegu hæfileikana.


Sem sagt, starfsmannakostnaður er skiljanlega einn stærsti kostnaður fyrirtækja af öllum

stærðum. Þetta á sérstaklega við þegar unnið er með utanaðkomandi ráðningarstofum sem

hafa meðal annars aðgang að stærri hópi hágæða umsækjenda og úrræði til að veita

hnökralaust og fljótlegt viðtalsferli.


Eftir að hafa unnið sér inn Great Place To Work-vottun , áttuðu leiðtogar hjá Ayming UK að þeir

gætu notað sterka vinnuveitendavörumerki sitt við ráðningar til að hjálpa fyrirtækinu að skipta

yfir í að ráða nýja starfsmenn beint.


„Þetta virðist vera einfalt verkefni, en það er það ekki,“ segir Jenny. „Við vissum að við hefðum

einhverja innri heimavinnu að gera - um hvað mun laða að hæfileika. Heilbrigt umhverfi er

eitthvað sem margir atvinnuleitendur voru virkir að leita að eftir lokunina. Fólk var virkilega að

endurmeta hvernig hamingja leit út fyrir það og hvers konar umhverfi það var að leita að vinna

í.“


Þar sem flest vinnandi fólk eyðir um þriðjungi ævinnar í vinnunni vissu leiðtogar hjá Ayming UK

að þeir þyrftu að leggja áherslu á frábæra menningu sína til að vekja atvinnuleitendur spennta

fyrir hugsanlegu „lífi sínu hjá Ayming“ ef þeir myndu ganga til liðs við fyrirtækið.

Lausnin


„Við byrjuðum á því að sýna menningu Ayming í gegnum LinkedIn og klippur af því hvernig lífið hjá Ayming leit út (með því að innihalda Tiktok klippur og Instagram),“ útskýrir Jenny.


„Mikilvægt er að við settum við vottun okkar um frábæra vinnustað og bestu vinnustaði, svo og hlutfall starfsmanna okkar sem eru ánægðir hér hjá Ayming, í öllum atvinnuauglýsingunum okkar (þetta er eitthvað sem aðrir Ayming aðilar hafa líka tekið upp). ”


Með því að sýna fram á gildismat starfsmanna sinna samhliða fyrirtækjamenningarverðlaunum frá Great Place To Work, sá Ayming UK aukningu í atvinnuumsóknum, þar sem flestir umsækjenda vísuðu til félagslegra staða og viðurkenningarmerkja sem viðbótarástæður fyrir því að sækja um starf innan fyrirtækisins.


„Certification™ er frábært ráðningartæki og hefur sýnt algera arðsemi hvað varðar að laða að bestu hæfileikamenn til Ayming UK. Á 12 mánaða tímabili höfum við sparað 173.300 pund og reiknað með gjöldum fyrir ráðningarskrifstofur með beinum ráðningum með því að nefna viðurkenningu okkar á Great Place to Work þegar sótt er um störf.“

„Certification™ er frábært ráðningartæki og hefur sýnt algera arðsemi hvað varðar að laða að bestu hæfileikamenn til Ayming UK. Á 12 mánaða tímabili höfum við sparað 173.300 pund og reiknað með gjöldum fyrir ráðningarskrifstofur með beinum ráðningum með því að nefna viðurkenningu okkar á Great Place to Work þegar sótt er um störf.“

Það byrjar með menningu.

Ráðningarvörumerki um frábæra menningu þinni í atvinnuauglýsingum mun aðeins virka vel þegar upplifun núverandi starfsmanna af vinnustað sínum er sambærileg.


Ayming UK heldur áfram að kanna vinnuafl sitt og tekur til hliðar viðbrögðin frá fyrri mati til að bæta stöðugt „lífið hjá Ayming“ fyrir alla Aymers um allan heim.


Jenný heldur áfram:


„Síðast þegar við tókum könnunina snerust niðurstöðurnar um að starfsmenn okkar vildu fá betra aðgengi með fríðindum okkar (til að skilja þau betur), bæta gögn um launakjör okkar (laun og hagnað) og sumum Aymers okkar fannst það vera ívilnun innan liðsins.


Síðan höfum við búið til skjöl um starfskjaramörk sem setja fram launamörk okkar á gagnsæjan hátt – auk þess að tengja árleg markmið starfsmanna okkar náið við árleg markmið fyrirtækisins – þannig að starfsmenn sjái greinilega hvernig hægt er að auka og ná bónus þeirra.“


Auk vikulegra teymisfunda í útibúi í Bretlandi, þar sem allir starfsmenn geta tjáð skoðanir sínar, keyrir Ayming einnig ársfjórðungslegar alþjóðlegar starfsmannakannanir til að gera öllum starfsmönnum þeirra kleift að deila skoðunum sínum nafnlaust og í trúnaði.


„Okkur hefur líka tekist að meta niðurstöður fyrri kannana okkar samanborið við niðurstöður könnunar okkar árið 2023, og þetta hefur veitt okkur gagnlega innsýn,“ segir Jenny. „Ég trúi því sannarlega að við séum með ótrúlegt leiðtoga- og stjórnendateymi hér hjá Ayming – sem sannarlega setja þarfir Aymers okkar í öndvegi við allar ákvarðanir.“

„Við styðjum Aymers á öllum stigum, allt frá upphafi vinnu til stöðugrar námsþróunar,“ heldur hún áfram.


Tökum sem dæmi sölustjórann okkar, Fran, sem hóf feril sinn sem viðskiptaþróunarstjóri; eða Annabel Luxton, sem byrjaði sem aðstoðarráðgjafi, og er nú framkvæmdastjóri og hefur verið tilnefnd í flokki Rising Star innan Tolley's Taxation Awards fyrir 2023.


„efla innanfrá“ menningu okkar hér hefur virkilega hjálpað starfsmönnum okkar að sjá að Ayming er staður þar sem þú getur vaxið og dvalið í mörg ár.“

Ferðinni haldið áfram


Áhrifamiklir 9 af hverjum 10 starfsmönnum hjá Ayming UK voru sammála könnuninni „Að teknu tilliti til alls myndi ég segja að þetta væri frábær vinnustaður“.


Svo hvað er næst fyrir Ayming menninguna?


„Við viljum virkilega einbeita okkur að því að búa til aðgerðapunkta með stjórnendum út frá niðurstöðum þessa árs,“ segir Jenny. „Með þessu getum við gert nauðsynlegar breytingar fyrir heilsu og bætt liðsheildina. Great Place To Work hefur gert kraftaverk fyrir Ayming og öll fyrirtæki ættu svo sannarlega að líta á vottunarferlið sem tæki og hjálp til að afhjúpa undirliggjandi þætti og leið til að bæta árangur liðsins í heild.“




Frábær byrjun hér.


Lyftu vörumerkinu þínu með hinu alþjóðlega viðurkenndu, rannsóknarstuddu vottun™ sem byggir á því sem fólkið þitt hefur sagt okkur um vinnuveitanda sinn.


Byrjaðu núna
9. febrúar 2025
Great Place to Work hefur birt nýjan lista yfir Frábæra vinnustaði fyrir vellíðan starfsfólks™ á Íslandi. Listinn inniheldur fyrirtæki sem hafa náð árangri í að láta starfsfólk sitt upplifa mikla vellíðan á sínum vinnustað.
13. desember 2024
Ef þú ert sérfræðingur í mannauðsmálum veistu hversu mikilvægt er að gera kannanir meðal starfsfólksins. Þú veist líka að það er hægt að gera of mikið af því góða. Þú ert réttilega varkár og jafnvel er smá ótti í þér við að keyra of margar starfsmannakannanir. Kannski ertu meira að segja að íhuga nýjan hugbúnað fyrir starfsmannakannanir til að straumlínulaga ferlið og mæta betur þörfum fyrirtækisins.
13. desember 2024
Að skapa viðurkenningarmenningu snýst ekki bara um góðan fíling. Það snýst um að skapa lifandi menningu með fólk í fyrirrúmi sem endurómar á öllum sviðum fyrirtækisins. Að fagna þessum augnablikum byggir upp gleði, félagsanda og djúpa tilfinningu fyrir stolti og því að tilheyra sem skilar sér í meiri þátttöku og vellíðan fyrir alla.
9. desember 2024
Uppgangur gervigreindar gefur fyrirheit um breytingar á lífi vinnandi fólks um allan heim. Evrópa er varnarlausari fyrir sundrungu sem gervigreind skapar, samkvæmt skýrslu frá Alþjóðagjaldeyrissjóðnum. Þróuð lönd með upplýst starfsfólk verða fyrir meiri áhrifum af uppgangi skapandi gervigreindar, en eru jafnframt færari um að nýta sér tæknina til að auka framleiðni og skapa ný fyrirtæki. Evrópskt vinnuafl er hugsanlega ekki klárt í bátana Aðeins þriðjungur starfsfólks (34%) á dæmigerðum evrópskum vinnustað segir að það sé spennt fyrir því að nota gervigreindarverkfæri í vinnunni, samkvæmt markaðskönnun meðal meira en 26.000 evrópskra starfsmanna sem framkvæmd var af Great Place To Work®. Örlítið færri (25%) sögðu að þeirra fyrirtæki væru að fjárfesta verulega í getu þeirra til að nýta sér gervigreind. Traust er lykilatriði við innleiðingu gervigreindar Lítið traust getur mögulega hamlað innleiðingu á nýrri tækni eins og gervigreind, samkvæmt Edelman´s 2024 Trust Barometer. Í könnun meðal meira en 32.000 svarenda kom í ljós að fólk alls staðar að úr heiminum er næstum tvöfalt líklegra til að segja að nýsköpun sé illa stjórnað frekar en vel stjórnað. Hvernig geta fyrirtæki byggt upp traust til að flýta fyrir stafrænni umbreytingu og uppskorið hollustu starfsfólks? Fyrirtæki sem komust á listann Fortune 100 Best Companies to Work For in Europe™ List fyrir árið 2024, bjóða upp á ómetanlega innsýn. „Þrátt fyrir þær efnahagslegu áskoranir sem þau standa frammi fyrir, fundu þessi fyrirtæki leiðir til að veita sínu fólki meiri stuðning og leggja grunn að trausti sem skiptir sköpum fyrir velgengni fyrirtækja á næstu árum,“ segir Michael C. Bush, alþjóðlegur forstjóri Great Place To Work. Mesti munurinn: Sanngirni Þegar fyrirtæki á listanum eru borin saman við dæmigerðan evrópskan vinnustað, draga mælingar á sanngirni fljótt fram skarpar andstæður.  Hjá þeim 100 bestu, segja 78% starfsfólks að stöðuhækkanir séu sanngjarnar, samanborið við aðeins 37% starfsfólks sem sögðu hið sama á dæmigerðum evrópskum vinnustað. Fleira starfsfólk fyrirtækjanna á listanum sagði ennfremur að það fengi sanngjarna hlutdeild í hagnaði fyrirtækisins (70% samanborið við 36% á dæmigerðum vinnustöðum) og að stjórnendur í þeirra fyrirtæki forðist að gera mannamun (81% á móti aðeins 43% hjá dæmigerðum fyrirtækjum). Þegar fleira starfsfólk telur sinn vinnustað vera sanngjarnan, eru fyrirtæki líklegri til að tileinka sér gervigreindarverkfæri fljótt og vel og dafna á tímum gervigreindar. Þar sem vinnandi fólk er uggandi yfir því hvernig gervigreind muni hafa áhrif á þeirra störf eða takmarka möguleikana til þróunar í starfi, munu fyrirtæki sem sannanlega eru með óhlutdrægar stöðuhækkanir á sinni afrekaskrá hafa fleira starfsfólk sem er til í að taka áhættuna á innleiðingu gervigreindar. Tengingin er einnig skýr í gögnunum. Í markaðsrannsókninni meðal 26.000 evrópskra starfsmanna, þegar þeir sagði að stöðuhækkanir hjá þeirra fyrirtæki væru veittar á sanngjarnan hátt, voru 29% líklegri til að vera spennt fyrir því að nota gervigreindartæki. Á sama hátt, þegar starfsmenn sögðust fá tækifæri til þjálfunar og faglegrar þróunar, voru þeir 30% líklegri til að vera spenntir fyrir því að nota gervigreindarverkfæri. Hvernig þau 100 bestu byggja upp traust Svona eru fyrirtæki sem komust á listann að byggja upp sterk tengsl við starfsfólk sem leiðir til meiri lipurðar og seiglu í öllu fyrirtækinu: 1. Endurskoðun heildarlauna til að tryggja að sérhver starfsmaður fái sanngjarnan hlut Hefur starfsfólk með sömu grunnlaun jafnframt sömu möguleika á að vinna sér inn bónusa? Frábærir vinnustaðir tryggja að hver og einn starfsmaður fái notið ávinnings af starfseminni. Þegar starfsfólk trúir því að það fái sanngjarnan hlut af hagnaði fyrirtækisins, á það meiri persónulega hagsmuni af aukinni framleiðni og bættri frammistöðu sem ný AI-tækni gefur fyrirheit um. Cisco, fjölþjóðlegt fyrirtæki sem er númer 5 á listanum, endurskoðar reglulega sitt þóknunarkerfi og vinnur hratt að því að fylla í eyður. Jafnlaunakerfi fyrirtækisins horfir til auka ávinnings fyrir starfsfólk, þar á meðal stöðuhækkana, bónusa og þóknunar í formi hlutabréfa. Sanngjörn laun þýðir ekki að allt starfsfólk fái sömu laun. Frábær fyrirtæki hugsa ítarlega um kosti þess að vinna fyrir félagið og endurmeta stöðugt kerfi sem virka ekki fyrir starfsfólkið og markmið þeirra. 2. Veita hæfileikafólki hreyfanleika Frábærir vinnustaðir bjóða upp á menningu stöðugrar þjálfunar og þróunar sem tryggir að allt starfsfólk hafi tækifæri til að læra inn á gervigreind og vaxa inn í glæný hlutverk með gervigreindartækni. Þegar starfsmenn geta boðið sig fram í krefjandi verkefni, eða gengið til liðs við mismunandi teymi, hafa þeir fleiri tækifæri til að öðlast nýja hæfni og þróa starfsferil sinn. Slík reynsla getur einnig haft mikið að segja varðandi stöðuhækkanir og stuðlað að jöfnuði í fyrirtækinu. Hjá DHL Express, fjölþjóðafyrirtæki númer 1 á listanum, getur starfsfólk tekið þátt í vinnustofum sem leiðbeina því við að skoða sitt fyrra vinnuframlag og þróa áætlun um starfsframa. Starfsfólkið hefur einnig aðgang að 360 gráðu endurgjöf, tól sem sem safnar endurgjöf frá stjórnendum, jafningjum, undirmönnum og viðskiptavinum til að hjálpa einstaklingum að vaxa í starfi sínu. Endurgjöfin er afhent og útskýrð af þjálfuðum leiðbeinendum og starfsfólk getur í samvinnu við yfirmann sinn gert samhæfða áætlun um þróun í starfi og markmiðasetningu. Það er mikilvægt fyrir fyrirtæki að huga einnig að því hverjir eiga erfiðara með að fá aðgang að tækifærum í fyrirtækinu. Hjá Cadence, fjölþjóðlegu fyrirtæki númer 20 á listanum, er markvissri þróunaráætlun beint að konum í fyrirtækinu með þjálfun og leiðbeinendaprógramm hjálpar til við að tengja fólk við leiðbeinanda sem getur opnað dyr og hjálpað þeim að koma starfsferlinum á flug 3. Ræða opinskátt við starfsfólkið um framtíð gervigreindar á vinnustaðnum Starfsfólk vill vita hvernig gervigreind mun hafa áhrif á þau. Frábærir vinnustaðir tryggja að starfsfólk sé þjálfað og sátt að ræða hvernig gervigreind verði notuð í vörum og verkferlum. Hjá Salesforce, fjölþjóðlegu fyrirtæki númer 11 á listanum, voru allir starfsmenn krafðir um að ljúka vottunarprógrammi til að læra hvernig á að tala um gervigreind og þá nýsköpun sem í gangi var hjá fyrirtækinu. Innan tveggja mánaða frá því að áætlunin var á laggirnar höfðu 92% alls starfsfólks lokið þjálfuninni. Samt sem áður, þá ætti samtal um gervigreind að fara í báðar áttir. Frábær fyrirtæki ættu að bjóða upp á ýmsar leiðir fyrir starfsfólk til að deila viðbrögðum sínum með stjórnendum. Starfsfólk Salesforce tekur þátt í 15 mínútna könnun um upplifun sína tvisvar á ári. Fyrirtækið gerir síðan niðurstöður könnunarinnar aðgengilegar öllu starfsfólki, hluti af skuldbindingu um gagnsæi sem skilar sér í 80% þátttökuhlutfalli. Starfsfólk getur síað niðurstöður eftir staðsetningu, stjórnanda, könnunarspurningu og fleiru, sem opnar möguleikann á dýpri samtölum um hvað Salesforce er að gera vel og hvar það getur bætt upplifun starfsfólks.
Show More
Share by: